Chế độ bảo hành cây nước nóng lạnh FujiE

Cây nước nóng lạnh hãng nào uy tín

Chế độ bảo hành cây nước nóng lạnh FujiE

Chế độ bảo hành cây nước nóng lạnh FujiE

Cây nước nóng lạnh FujiE không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, nó mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng khi bạn cần uống nước lạnh có sẵn hoặc pha trà, cà phê khi cần mà không cần phải chờ đợi lâu, cũng như thao tác phải đun nước sôi mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, vấn đề mà rất nhiều khách hàng đặt ra là chế độ bảo hành cây nước nóng lạnh FujiE là bao lâu? Trong bài viết này Megabuy sẽ bật mí cho các bạn những thông tin cần thiết và hữu ích này để các bạn có thể nắm được chế độ bảo hành cây nước nóng lạnh FujiE nhé.

Cây nước nóng lạnh FujiE nổi tiếng trên thị trường với rất nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt do công ty Thời Đại Mới ( Siêu thị Megabuy ) phân phối chính hãng. Sản phẩm cây nước nóng lạnh FujiE sẽ mang đến cho người dùng sự lựa chọn tốt nhất.

Chế độ bảo hành cây nước nóng lạnh FujiE tại Megabuy?

Cây nước nóng lạnh hãng nào uy tín

Chế độ bảo hành cây nước nóng lạnh FujiE là 12 tháng. Bảo hành bảo trì tận nhà tại khu vực Hồ Chí Minh – Đà Nẵng – Hà Nội khi gặp lỗi trong suốt quá trình sử dụng. Kể từ khi nhận được thông tin từ khách hàng chúng tôi sẽ có mặt tại nhà quý khách trong vòng 24h.

Nhân viên bảo hành – bảo trì tại Siêu thị Megabuy luôn vui vẻ, nhiệt tình, tỉ mỉ, có kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành điện lạnh, điện dân dụng. Xử lý tình huống, khắc phục sự cố nhanh chóng.

Qui định bảo hành và bảo trì chung của Megabuy:

(Đối với từng chủng loại sản phẩm, có thể có các qui định riêng của Nhà sản xuất, nhà phân phối riêng biệt, Xin Quý khách vui lòng cũng đọc kỹ điều kiện bảo hành này ngay khi mua hàng)

I- Bảo hành:

– Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

II.Qui định về bảo hành:

–  Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

–  Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.

III. Những trường hợp không được bảo hành:

1.Trường hợp chung:

– Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

–  Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với sổ/phiếu bảo hành.

–  Các loại thiết bị như pin cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

–  Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Megabuy

–  Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
–  Mất hoặc Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

–  Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của Megabuy. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu suất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành tại Megabuy (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Trong trường hợp Quý khách vẫn có tem, phiếu bảo hành của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành thì Megabuy có thể vẫn sẽ hướng dẫn hoặc thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành cho thiết bị cho Quý Khách hàng.

–  Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

IV. Bảo trì:

* Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm lau chùi, vệ sinh, kiểm tra tình trạng hoạt động của các chi tiết kỹ thuật, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

V. Địa điểm bảo hành & bảo trì:

* Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các thiết bị đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Megabuy.vn trên toàn quốc.

Quý khách có thể mang sản phẩm đến trực tiếp trung tâm bảo hành tại 3 chi nhánh chính của Megabuy :

Trung tâm Bảo hành Hà Nội
Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Trung tâm Bảo hành Đà Nẵng
46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Trung tâm Bảo hành Hồ Chí Minh
430 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, TP. HCM

Summary
Review Date
Reviewed Item
Bảo hành cây nước nóng lạnh
Author Rating
5

Comments

comments

Share this post

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *